18 năm kinh nghiệm


  • VietMark - cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực TeamBuilding

    June 17,2015 |

    VietMark - cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực TeamBuilding

    (NLĐO) - TeamBuilding là một loại hình du lịch đặc biệt được các công ty ưa chuộng vì tính kết nối cao. “Ấn tượng - thực tế - hết mình” là những gì Công ty Du lịch VietMark - thương hiệu đã khẳng định đẳng cấp trong lĩnh vực TeamBuilding và MICE - mang đến cho khách hàng trong các chuyến du lịch TeamBuilding. Hiện nay, VietMark tự hào được chọn là đơn vị tổ chức TeamBuilding cho các công ty và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

    chi tiết
    sociaties
  • Teambuilding ở Việt Nam

    June 17,2015 |

    Teambuilding ở Việt Nam

    Phong trào teambuilding được du nhập vào VN từ những năm 90 khi nền kinh tế mở cửa, đến nhiều doanh nghiệp hiện nay dùng teambuilding như một giải pháp quản lý và sử dụng tốt tài nguyên nhân sự của mình. Tuy nhiên, còn rất nhiều người chưa hiểu thực chất Teambuilding là gì, và dễ bị lầm lẫn với loại hình teambonding đang nở rộ tại VN mà vẫn “đội lốt” teambuilding.

    chi tiết
    sociaties
  • TeamBuilding- Giải pháp nhân sự hữu hiệu cho Doanh nghiệp

    June 17,2015 |

    TeamBuilding- Giải pháp nhân sự hữu hiệu cho Doanh nghiệp

    Khái niệm TeamBuilding (xây dựng đội nhóm) từ lâu đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp Việt Nam. Nhận thức được tầm quan trọng của nhân sự đối với hiệu quả hoạt động và văn hóa doanh nghiệp, nhiều công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động TeamBuilding để xây dựng một tập thể làm việc hiệu quả. Được áp dụng khá sớm ở các nước phương Tây và du nhập vào Việt Nam nhờ các hoạt động nhân sự của công ty nước ngoài, hiện nay TeamBuilding đã trở nên phổ biến hơn, đặc biệt với các doanh nghiệp lớn.

    chi tiết
    sociaties
  • Team Building – “thuốc tăng lực” cho doanh nghiệp

    June 17,2015 |

    Team Building – “thuốc tăng lực” cho doanh nghiệp

    Khái niệm Team Building (xây dựng đội nhóm) từ lâu đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên trong bối cảnh nhiều thách thức như hiện nay, nhu cầu phải tận dụng tòan bộ nguồn nhân lực hiện có cho những nhiệm vụ đa năng hơn của các DN thì Team Building chính là “chìa khóa” giúp DN đạt những mục tiêu trên.

    chi tiết
    sociaties
  • Gỏi tỏi và hàu son trên đảo Lý Sơn

    June 14,2015 |

    Gỏi tỏi và hàu son trên đảo Lý Sơn

    Hàu son, gỏi tỏi, cua dẹt hay cá tà ma là những đặc sản bạn nên thử sau khi khám phá vẻ đẹp của huyện đảo Lý Sơn.

    chi tiết
    sociaties


Liên hệ

Địa chỉ

385 Trần Hưng Đạo,
phường Cầu Kho, Q.1, TP.HCM

Hotline

(028)5404 5404 - 0903907686
Đặt tour theo yêu cầu

Nhận tin mới